Cùng Mmenu đi qua những mốc thời gian cũng như lịch sử hình thành để chứng tỏ bản thân với thế giới
Công ty Mmenu được thành lập vào ngày 14 tháng 12 năm 2021 với phương châm “Giải pháp toàn diện đạt tiêu chuẩn Nhật Bản trong ngành F&B”. Chỉ sau hơn 2 năm ra mắt ở Việt Nam, phần mềm Mmenu đã được sử dụng phổ biến với hơn 1.000 cửa hàng trải dài từ Bắc tới Nam. Với mục tiêu trở thành sản phẩm ứng dụng trên toàn cầu, Mmenu đã có mặt tại nhiều thị trường khác nhau như Thái Lan, Anh, Campuchia, Philippines,… Chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ luôn có một trải nghiệm ẩm thực, dịch vụ đạt tiêu chuẩn Nhật Bản ở mọi nơi trên thế giới.
Sau đại dịch Covid-19, nhiều cửa hàng, quán ăn, quán cafe,… phải đối mặt với nhiều thách thức như “làm thế nào để thu hút nhiều khách hàng?”, “làm thế nào để tăng doanh thu, mà chi phí giảm?”, “làm thế nào khách hàng luôn nhớ đến cửa hàng mình đầu tiên?”,… Bên cạnh đó, chi phí về duy trì cửa hàng, sử dụng hệ thống tính tiền đắt đỏ. Mục tiêu giải quyết mọi thách thức này trong ngành F&B, MMenu đã ra mắt và đã trở thành “dịch vụ” được ưa thích nhất trên thị trường Nhật Bản.
Mmenu đã phát triển một sản phẩm giải quyết các vấn đề quản lý nhà hàng, mang đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiệu quả, đồng thời đảm bảo chuẩn chất lượng Nhật. Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế đơn giản nhưng linh hoạt, dễ sử dụng cho mọi người, kể cả những người không hiểu biết về công nghệ. Chúng tôi liên tục cải thiện dịch vụ khách hàng và thêm tính năng mới để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Mmenu tập trung vào quản lý toàn bộ luồng vận hành qua tính năng gọi món trên di động, giúp chủ nhà hàng điều hành quán mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm nhân lực và giảm thiểu thất thoát. Chúng tôi cũng hỗ trợ các nhà hàng tiếp cận khách hàng mới để tăng tỷ lệ sử dụng dịch vụ.
Hiện nay Mmenu đang được đông đảo các khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc tin yêu sử dụng cho các chuỗi cung ứng nhà hàng của mình. Không chỉ vậy, Mmenu còn đáp ứng được với những mô hình kinh doanh nhỏ, lẻ, đảm bảo được độ tin cậy, tăng doanh thu và tỉ lệ khách hàng quay lại ủng hộ
Mmenu cũng tạo dựng được chỗ đứng của mình ở trên nhiều thị trường khác như Nhật Bản, Thái Lan, Campuchia, Philippines...
Với lợi thế dễ sử dụng và đa ngôn ngữ, Mmenu đã có cơ hội kết nối với rất nhiều chủ chuỗi và khách hàng cá nhân trên nhiều quốc gia khác nhau, góp phần đưa được công nghệ Việt Nam ra ngoài biển lớn
Là một cựu kỹ sư Google, đã sử dụng những kinh nghiệm tích lũy trong suốt 15 năm học tập và làm việc tại Nhật Bản, áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, các công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ để đảm bảo Mmenu luôn đạt được hiệu suất tối ưu và độ tin cậy cao.