Phần mềm quản lý bán hàng Mmenu

# Mmenu

Giải pháp hàng đầu cho nghành F&B

Mmenu là một công ty phát triển tại Nhật Bản và được ra mắt tại Hà Nội, Việt Nam vào năm 2022. Đây là thời điểm thị trường F&B đang phải đối mặt với nhiều trở ngại về vấn đề vận hành nhà hàng. Chúng tôi nhanh chóng phát triển lên hơn 1.000+ cửa hàng trong vòng một năm. Tự hào là công ty Nhật đầu tiên phủ toàn Đông Nam Á, Mmenu hiện đã có mặt tại Thái Lan, Philippines và Campuchia…

Tính năng Vượt trội

Cùng điểm qua một số giải pháp mà Mmenu, khẳng định sự vượt trội và phát triển nhanh trên thị trường F&B hiện tại

Quản lý đặt món

Quản lý đặt chỗ

Quản lý quầy bếp/bar

Quản lý Menu

Quản lý khách hàng

Báo cáo doanh thu

Quản lý kho

Quản lý nhân viên

Quản lý ca

Quản lý khuyến mãi

Sổ thu chi

Kết nối kênh bán hàng online

Tỉ lệ trượt đơn gần như bằng 0

Mmenu với hệ thống real time giúp giảm thiểu tối đa tỉ lệ trượt đơn, giúp nhà hàng yên tâm trong việc kiểm soát hóa đơn

Trải nghiệm người dùng tối ưu

Tối ưu cho cả thực khách và nhà hàng có thể kiểm tra hóa đơn một cách nhanh gọn

Một số giao diện của Mmenu

Cùng điểm qua một số giao diện nổi bật của Mmenu

Quản lý đặt món

Khách hàng tự order trên giao diện Website hoặc Zalo khi quét mã QR code. Đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp vào quầy bếp của nhà hàng và hiện trong phần mềm bán hàng. Quản lý được quy trình phục vụ khép kín tư khi khách order đơn - nhà hàng nhận món - làm món - trả món tại bàn cho thực khách.

QL đặt món web
QL đặt chỗ

Quản lý đặt chỗ

Khách hàng điền thông tin đặt bàn và thời gian đến ngay trong phần mềm. Nhà hàng nhận thông tin trực tiếp và chuẩn bị. Quản lý được thông tin khách hàng đặt bàn mỗi ngày.

Quản lý quầy bếp/bar

Quầy bếp/bar là một bộ phận quan trọng và phức tạp. Đây là nơi có ảnh hưởng rất lớn về chất lượng món ăn của thực khách. Hệ thống Smart Kitchen đã giúp nhà hàng hệ thống món ăn chính xác. Phần mềm hiển thị rõ ràng về các món ăn và thời gian đặt món giúp công việc trong quầy bếp/bar tự động hoạt động.

Quán lý khách hàng

Hệ thống hỗ trợ nhà hàng làm chủ data khách hàng tự động thông qua quét mã QR đặt món. Nhà hàng chủ động tạo các chương trình khuyến mại, ưu đãi đãi riêng gửi tới khách hàng trung thành thông qua tin nhắn Zalo.

QL khách hàng
Báo cáo kinh doanh

Báo cáo doanh thu

Báo cáo kinh doanh đầy đủ số liệu theo từng món ăn và thời gian. Nhà hàng dễ dàng theo dõi và thống kê sản phẩm bán chạy nhất ở các thời điểm. Điều này cũng giúp nhà hàng tránh thất thoát doanh thu tối đa.

Quản lý nhân viên

Phần mềm có hệ thống phần quyền các bộ phận như nhân viên, bếp, thu ngân,... Nhà hàng dễ dàng quản lý các bộ phận làm đầy đủ công việc. Giảm thiểu sai sót trong quy trình vận hành.

QL ca
QL caa

Quản lý ca

Nhà hàng dễ dàng phân công nhân viên từng ca làm việc. Chủ nhà hàng dễ dàng theo dõi được doanh thu, chi phí diễn ra ngay trong ca. Từ đó ngăn chặn sai sót số liệu, gian lận trong bán hàng.

Quản lý kho

Nhà hàng theo dõi được số lượng hàng hóa trong kho, giá trị tồn kho. Hệ thống tự động hóa số liệu bán hàng trừ vào thành phẩm trong kho, trừ nguyên liệu trong kho theo công thức món. Nhà hàng dễ dàng quản lý công nợ với các nhà cung cấp nguyên liệu.

Quản lý khuyến mại

Hệ thống thiết lập sẵn một tính năng khuyến mại riêng cho nhà hàng. Chủ nhà hàng chủ động tạo các chương trình ưu đãi khác nhau đối với từng khách hàng khác nhau.

Sổ thu chi

Thống kê số liệu thu, chi ngay trên phần mềm giúp nhà hàng theo dõi được lợi nhuận nhà hàng chính xác. Chủ nhà hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian rà sổ sách bằng tay.

QL thu chi
zalominiapp

Kết nối kênh bán hàng Online

Mmenu kết nối riêng cũng Mini App của Zalo. Hỗ trợ nhà hàng phát triển kênh bán hàng Online. Khách hàng chỉ cần vào Zalo là xem menu điện tử, đặt món, đặt giao hàng của nhà hàng tiện lợi. Bên cạnh đó, nhà hàng thu hút được nhiều khách hàng online khách nhau.

Phản hồi của khách hàng

Đến với các khách hàng đã và đang  đồng hành cùng Mmenu chi sẻ về trải nghiệm cũng như hiệu quả của ứng dụng này.

Mmenu đưa đến mọi lựa chọn cho khách hàng chỉ với một nút ấn, cho nên việc sai sót trong việc làm món ăn là hầu như không có.

Ông Kanematsu Katsudo Quán Tatsuichiya

Đến với Mmenu, các bạn nhân viên chỉ cần làm việc bán thời gian, tiết kiệm tối đa nhân lực cũng như chi phí vận hành.

Anh Matsuda Yu Quán Soy Pepe

Mmenu là bước chuyển ấn tượng so với luồng phục vụ truyền thống, đem lại trải nghiệm số tích cực cho khách hàng.

Chị Ngọc Nguyễn Ngọc Thạch Quán

Độ ổn định của Mmenu quá ấn tượng so với các phần mềm trên thị trường. Đội ngũ support cũng tiếp nhận và xử lý rất chuyên nghiệp.

Anh Đinh Hoàng Tú Quán Mỳ cay Nage

Tôi dễ dàng quản lý cả nhà hàng chỉ với một chiếc điện thoại, kiểm soát dễ dàng số lượng đặt bàn cũng như đơn hàng trong ngày.

Anh Eshiba Nhà hàng Ebisu Shouten

Các câu hỏi thường gặp

Mmenu giải đáp trực tiếp các câu hỏi cũng như thắc mắc của khách hàng đã, đang và sắp có nhu cầu muốn trải nghiệm sản phẩm

Trả lời: Chỉ cần máy tính bảng hoặc màn hình lớn đặt tại Bếp/Bar thì sẽ hoàn toàn không cần sử dụng máy in bill.

Đáp: Giao diện dễ sử dụng là thế mạnh của công ty chúng tôi, chúng tôi cũng cố gắng phát triển các giao diện thân thiện với người dùng.

Trả lời: Có, Mmenu được chia ra các gói cước cơ bản và nâng cao với các mức phí khác nhau tùy thuộc vào mô hình hoạt động của từng cửa hàng. Bạn có thể lựa chọn mua gói cước phù hợp.

Trả lời: Có thể sử dụng với nhiều loại hình kinh doanh thực phẩm, đồ uống…. Cũng có thể được sử dụng cho các cửa hàng bán lẻ như quần áo, cửa hàng dịch vụ như Gym, hair salon…

Trả lời: Trường hợp khách hàng không có smartphone, nhân viên tại quán có thể order cho khách bằng thiết bị của chính nhân viên. Mmenu đáp ứng cả trường hợp khách hàng tự quét mã QR để gọi món và luồng ghi order của nhân viên truyền thống.

Trải nghiệm ngay!

Cùng đăng ký dùng thử để trải nghiệm Mmenu với mức giá ưu đãi cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn, tăng trải nghiệm người dùng, tăng doanh thu, kết nối nhiều thực khách đến với nhà hàng.

Đối tác đồng hành

Danh sách một số nhà hàng đang đồng hành cùng Mmenu trên con đường trở thành điểm đổi mới của F&B