Mmenu là một công ty phát triển tại Nhật Bản và được ra mắt tại Hà Nội, Việt Nam vào năm 2022. Đây là thời điểm thị trường F&B đang phải đối mặt với nhiều trở ngại về vấn đề vận hành nhà hàng. Chúng tôi nhanh chóng phát triển lên hơn 1.000+ cửa hàng trong vòng một năm. Tự hào là công ty Nhật đầu tiên phủ toàn Đông Nam Á, Mmenu hiện đã có mặt tại Thái Lan, Philippines và Campuchia…
Cùng điểm qua một số giải pháp mà Mmenu, khẳng định sự vượt trội và phát triển nhanh trên thị trường F&B hiện tại
Mmenu với hệ thống real time giúp giảm thiểu tối đa tỉ lệ trượt đơn, giúp nhà hàng yên tâm trong việc kiểm soát hóa đơn
Tối ưu cho cả thực khách và nhà hàng có thể kiểm tra hóa đơn một cách nhanh gọn
Phần mềm Mmenu mang lại giải pháp quản trị, hỗ trợ nhà hàng quản lý với các ưu điểm vượt trội.
Ghi lại lịch sử toàn bộ thao tác của nhân viên, dễ dàng kiểm soát và phát hiện hành vi gian lận
Tương thích với hầu hết các dòng điện thoại, máy in, máy POS thậm chí là cả Window.
Mmenu với thiết kế và xây dựng với các công cụ tiên tiến giúp trải nghiệm với độ ổn định cao.
Quản lý khách hàng tự động, liên kết LINE ZALO, tự động xếp hàng thành viên.
Ứng dụng phản hồi với tốc độ nhanh, đáp ứng được nhiều thực khách ghé thăm.
Đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng
Cùng điểm qua một số giao diện nổi bật của Mmenu
Khách hàng tự order trên giao diện Website hoặc Zalo khi quét mã QR code. Đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp vào quầy bếp của nhà hàng và hiện trong phần mềm bán hàng. Quản lý được quy trình phục vụ khép kín tư khi khách order đơn - nhà hàng nhận món - làm món - trả món tại bàn cho thực khách.
Khách hàng điền thông tin đặt bàn và thời gian đến ngay trong phần mềm. Nhà hàng nhận thông tin trực tiếp và chuẩn bị. Quản lý được thông tin khách hàng đặt bàn mỗi ngày.
Quầy bếp/bar là một bộ phận quan trọng và phức tạp. Đây là nơi có ảnh hưởng rất lớn về chất lượng món ăn của thực khách. Hệ thống Smart Kitchen đã giúp nhà hàng hệ thống món ăn chính xác. Phần mềm hiển thị rõ ràng về các món ăn và thời gian đặt món giúp công việc trong quầy bếp/bar tự động hoạt động.
Phần mềm cho phép Menu hiển thị trực quan hình ảnh và thông tin món ăn. Khách hàng nhận menu điện tử dễ dàng xem món và lựa chọn. Hệ thống có thể điều chỉnh các món có sẵn và các món đã hết phù hợp với từng thời điểm.
Hệ thống hỗ trợ nhà hàng làm chủ data khách hàng tự động thông qua quét mã QR đặt món. Nhà hàng chủ động tạo các chương trình khuyến mại, ưu đãi đãi riêng gửi tới khách hàng trung thành thông qua tin nhắn Zalo.
Báo cáo kinh doanh đầy đủ số liệu theo từng món ăn và thời gian. Nhà hàng dễ dàng theo dõi và thống kê sản phẩm bán chạy nhất ở các thời điểm. Điều này cũng giúp nhà hàng tránh thất thoát doanh thu tối đa.
Phần mềm có hệ thống phần quyền các bộ phận như nhân viên, bếp, thu ngân,... Nhà hàng dễ dàng quản lý các bộ phận làm đầy đủ công việc. Giảm thiểu sai sót trong quy trình vận hành.
Nhà hàng dễ dàng phân công nhân viên từng ca làm việc. Chủ nhà hàng dễ dàng theo dõi được doanh thu, chi phí diễn ra ngay trong ca. Từ đó ngăn chặn sai sót số liệu, gian lận trong bán hàng.
Nhà hàng theo dõi được số lượng hàng hóa trong kho, giá trị tồn kho. Hệ thống tự động hóa số liệu bán hàng trừ vào thành phẩm trong kho, trừ nguyên liệu trong kho theo công thức món. Nhà hàng dễ dàng quản lý công nợ với các nhà cung cấp nguyên liệu.
Hệ thống thiết lập sẵn một tính năng khuyến mại riêng cho nhà hàng. Chủ nhà hàng chủ động tạo các chương trình ưu đãi khác nhau đối với từng khách hàng khác nhau.
Thống kê số liệu thu, chi ngay trên phần mềm giúp nhà hàng theo dõi được lợi nhuận nhà hàng chính xác. Chủ nhà hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian rà sổ sách bằng tay.
Mmenu kết nối riêng cũng Mini App của Zalo. Hỗ trợ nhà hàng phát triển kênh bán hàng Online. Khách hàng chỉ cần vào Zalo là xem menu điện tử, đặt món, đặt giao hàng của nhà hàng tiện lợi. Bên cạnh đó, nhà hàng thu hút được nhiều khách hàng online khách nhau.
Đến với các khách hàng đã và đang đồng hành cùng Mmenu chi sẻ về trải nghiệm cũng như hiệu quả của ứng dụng này.
Mmenu đưa đến mọi lựa chọn cho khách hàng chỉ với một nút ấn, cho nên việc sai sót trong việc làm món ăn là hầu như không có.
Mmenu giải đáp trực tiếp các câu hỏi cũng như thắc mắc của khách hàng đã, đang và sắp có nhu cầu muốn trải nghiệm sản phẩm
Trả lời: Chỉ cần máy tính bảng hoặc màn hình lớn đặt tại Bếp/Bar thì sẽ hoàn toàn không cần sử dụng máy in bill.
Đáp: Giao diện dễ sử dụng là thế mạnh của công ty chúng tôi, chúng tôi cũng cố gắng phát triển các giao diện thân thiện với người dùng.
Trả lời: Có, Mmenu được chia ra các gói cước cơ bản và nâng cao với các mức phí khác nhau tùy thuộc vào mô hình hoạt động của từng cửa hàng. Bạn có thể lựa chọn mua gói cước phù hợp.
Trả lời: Có thể sử dụng với nhiều loại hình kinh doanh thực phẩm, đồ uống…. Cũng có thể được sử dụng cho các cửa hàng bán lẻ như quần áo, cửa hàng dịch vụ như Gym, hair salon…
Trả lời: Trường hợp khách hàng không có smartphone, nhân viên tại quán có thể order cho khách bằng thiết bị của chính nhân viên. Mmenu đáp ứng cả trường hợp khách hàng tự quét mã QR để gọi món và luồng ghi order của nhân viên truyền thống.
Danh sách một số nhà hàng đang đồng hành cùng Mmenu trên con đường trở thành điểm đổi mới của F&B