Giải pháp All-in-one cho ngành F&B
CHI PHÍ TỐI ƯU

Quản lý đơn hàng và khách hàng với MMenu!
Bạn đang lo lắng về việc vận hành nhà hàng?

Mọi vấn đề của bạn đều có thể được giải quyết

Ít nhân sự
Thiếu kiến thức về CRM
Không thu hút được khách hàng

Thuận tiện và dễ dàng sử dụng cho khách hàng

Đối với khách hàng, Mmenu thuận tiện và dễ sử dụng. Tự mình order đồ ăn nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu, ngoài ra bạn có thể trực tiếp lựa chọn sản phẩm mình muốn. Do đó giảm đáng kể lỗi do nghe nhầm hoặc nói không chính xác. Bạn có thể gọi cho nhân viên và thực hiện thanh toán trong cùng một hệ thống. Vì vậy, tăng hiệu quả hoạt động một cách tối đa.

Dễ dàng sử dụng cho nhân viên


Đăng ký thực đơn gợi ý hôm nay Hoặc hiển thị/ẩn tạm thời những sản phẩm hết hàng.
Với màn hình quản lý dễ sử dụng Cả nhân viên mới và có kinh nghiệm đều có thể sử dụng nó một cách trơn tru.

img-015

Dễ dàng sử dụng cho chuỗi

Báo cáo theo thời gian thực có thể được xem từ 1 hoặc nhiều chi nhánh, giúp theo dõi chặt chẽ diễn biến của nhà hàng.
Có thể được quản lý từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Điều này giúp bạn có thể quản lý nhà hàng một cách thuận tiện ngay cả khi ở bên ngoài cửa hàng.
Dữ liệu có thể được so sánh với dữ liệu lịch sử và dữ liệu có thể được export. Điều này giúp phân tích dữ liệu và hoạch định chiến lược một cách hiệu quả.
Chức năng quảng cáo được kết nối với ZALO và LINE cho phép giao tiếp hiệu quả với khách hàng.

Đây chỉ là một phần. Bạn có thể chọn chức năng yêu thích của mình bất cứ lúc nào.

Chức năng chính của Mmenu

Tự mình gọi đồ ăn
Khuyến khích khách hàng đặt hàng Với màn hình đặt món ăn dễ sử dụng Nó cho phép bạn đặt món ăn mà không cần phải gọi nhân viên. Giảm căng thẳng khi gọi đồ ăn
Thanh toán bằng điện thoại thông minh
Khuyến khích khách hàng đặt hàng Với màn hình đặt món ăn dễ sử dụng Nó cho phép bạn đặt món ăn mà không cần phải gọi nhân viên. Giảm căng thẳng khi gọi đồ ăn
Thanh toán bằng tiền mặt
Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt như bình thường. Một biên lai cũng sẽ được phát hành.
Đặt món ăn bằng thiết bị đầu cuối tự phục vụ
Ngoài việc tự mình đặt đồ ăn Nhân viên cũng có thể cung cấp, 2 phong cách này kết hợp để tăng doanh thu!
Quản lý thực đơn
Các khuyến nghị hàng ngày có thể được hiển thị ngay lập tức. Hệ thống thu thập doanh số bán hàng và các thông tin khác. có liên quan Để hiển thị các đề xuất hàng ngày đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
Quản lý nhân sự
Có khả năng kiểm soát tham nhũng Hệ thống xác định quyền và nghĩa vụ phù hợp của nhân viên ở từng cấp độ. Để ngăn chặn nhân viên lạm dụng quyền lực của họ.
Quản lý nhiều cửa hàng
Có thể quản lý nhiều cửa hàng một cách hiệu quả Hệ thống thu thập thông tin bán hàng, hàng tồn kho và nhân viên từ tất cả các cửa hàng trong mạng ở một nơi. Điều này giúp bạn có thể quản lý tất cả các cửa hàng một cách hiệu quả.
Quản lý đặt chỗ
Việc đặt chỗ trực tuyến và qua điện thoại có thể được quản lý theo thời gian thực. Hệ thống thu thập thông tin đặt phòng từ nhiều kênh khác nhau như trang web, cuộc gọi điện thoại, email, v.v. và hiển thị thông tin đặt phòng theo thời gian thực. Điều này giúp bạn có thể theo dõi và quản lý việc đặt chỗ một cách hiệu quả.
Quản lý đơn hàng và lịch sử
Bạn có thể xem thông tin đặt hàng theo thời gian thực. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin đơn hàng theo thời gian thực. Điều này giúp bạn có thể theo dõi và quản lý đơn hàng một cách hiệu qu
Phân tích
Có thể phân tích tần suất sử dụng dịch vụ như tần suất khách hàng đến sử dụng dịch vụ? Khách hàng đến sử dụng dịch vụ vào thời gian nào trong ngày, trong tuần?
Phân tích bán hàng
Có thể tìm cách cải thiện hoạt động hoặc dịch vụ tại mỗi bàn hoặc nhân viên, chẳng hạn như bàn nào sẽ cải thiện bầu không khí. Những nhân viên nào nên được đào tạo, v.v.
Thông tin truy cập dịch vụ
Bạn có thể dễ dàng biết được thông tin sử dụng dịch vụ. Hệ thống sẽ có nhiều chức năng khác nhau. Điều đó giúp thuận tiện cho việc tìm kiếm thông tin truy cập dịch vụ như tìm kiếm theo ngày, tìm kiếm theo thời gian, tìm kiếm theo danh mục sản phẩm…
Quản lý thông tin khách hàng
Có thể quản lý thứ hạng dựa trên số lần sử dụng dịch vụ và số tiền bỏ ra Bạn cũng có thể phát hành thẻ khách hàng thân thiết. Điều này cũng giúp thúc đẩy doanh số bán hàng.
Tiếp thị bằng LINE
Các nhóm mục tiêu có thể được phân chia dễ dàng từ việc quản lý dữ liệu khách hàng! Bạn có thể gửi tin nhắn ngay lập tức.
Bắt đầu với QR và NFC
Thẻ NFC có thể được sử dụng trong các nhà hàng, cho phép khách hàng gọi đồ ăn mà không cần đến thực đơn giấy hay người phục vụ.
Chức năng thông báo
Chức năng thông báo hiển thị cho phép u0022người sáng tạou0022 thấy rõ mức độ ưu tiên công việc của họ. Điều này cho phép bạn lập kế hoạch thời gian làm việc một cách hiệu quả và giảm nguy cơ quên các nhiệm vụ quan trọng.
sự động viên từ nhân viên
Đánh giá của khách hàng cũng rất quan trọng. Bởi nó giúp nhân viên nhận được những phản hồi về công việc của mình và có thể sử dụng những phản hồi này để phát triển bản thân và cải thiện công việc.
Dễ dàng chuyển đổi từ các dịch vụ hiện có

MMenu Phần mềm bán hàng All-in-one !

Các câu hỏi thường gặp

Trả lời: Máy tính bảng (iPad/Android) thường có thể được sử dụng. Mmenu chỉ hỗ trợ 1 số model máy in nhất định, để chắc chắn hãy gửi thông số máy in của bạn để chúng tôi kiểm tra.

Trả lời: Chỉ cần máy tính bảng hoặc màn hình lớn đặt tại Bếp/Bar thì sẽ hoàn toàn không cần sử dụng máy in bill.

Đáp: Giao diện dễ sử dụng là thế mạnh của công ty chúng tôi, chúng tôi cũng cố gắng phát triển các giao diện thân thiện với người dùng.

Trả lời: Có, Mmenu được chia ra các gói cước cơ bản và nâng cao với các mức phí khác nhau tùy thuộc vào mô hình hoạt động của từng cửa hàng. Bạn có thể lựa chọn mua gói cước phù hợp.

Trả lời: Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hoàn tất việc cài đặt ban đầu cho bạn và hỗ trợ trong vòng 1 tuần đầu sử dụng.

Trả lời: Liên hệ với chúng tôi để đăng ký dùng thử tại đây

Trả lời: Có thể sử dụng với nhiều loại hình kinh doanh thực phẩm, đồ uống…. Cũng có thể được sử dụng cho các cửa hàng bán lẻ như quần áo, cửa hàng dịch vụ như Gym, hair salon…

Trả lời: Nếu nhà hàng sử dụng mã QR, khách hàng có thể quét QR để mở menu trong trình duyệt của họ. Nếu nhà hàng sử dụng thẻ NFC, khách hàng có thể chạm điện thoại vào thẻ để mở menu.

Trả lời: Trường hợp khách hàng không có smartphone, nhân viên tại quán có thể order cho khách bằng thiết bị của chính nhân viên. Mmenu đáp ứng cả trường hợp khách hàng tự quét mã QR để gọi món và luồng ghi order của nhân viên truyền thống.

Trả lời: Không cần tải xuống ứng dụng Mmenu. Khách hàng quét mã QR hoặc thẻ NFC tại quán bằng chính thiết bị di dộng của mình để xem menu, gọi món, gọi nhân viên, thanh toán và hơn thế nữa.