Điều 1: Định nghĩa “Người dùng”

“Người dùng” là ” Khách Hàng ” đã hoàn thành quá trình đăng ký trên ứng dụng và đã được công ty chấp nhận.

Trong trường hợp công ty nhận định là không phù hợp để “người dùng” tiếp tục sử dụng ứng dụng, công ty có thể từ chối quyền sử dụng của người dùng. Ngoài ra, ngay cả sau khi đã xác nhận là người dùng, thì công ty cũng có thể tước tư cách Khách Hàng của người dùng nếu nhận định “người dùng” không phù hợp.

Điều 2: Thay đổi các điều khoản

Công ty có thể thay đổi bất kỳ các nội dung (bao gồm các quy tắc, quy định … liên quan đến dịch vụ) của điều khoản mà không cần bảo trước.

Điều 3: Tuân thủ điều khoản sử dụng

Người dùng có nghĩa vụ hiểu và tuân thủ các điều khoản..(bao gồm điều khoản sau khi thay đổi trong trường hợp thay đổi tại điều 8)

Điều 4: Chính sách bảo mật

Những thông tin được cung cấp khi người dùng sử dụng dịch vụ là thuộc quyền sở hữu của công ty, công ty có trách nhiệm quản lý và bảo hộ những thông tin này. Thêm vào đó, công ty sẽ thu thập thông tin cá nhân của người dùng dựa theo chính sách bảo mật được quy định riêng biệt, đặc biệt đối với những thông tin của người dùng mà được cung cấp cho những Đối tác thành viên liên kết, thì cần được sự đồng ý trước của người dùng. Ngoài ra, trong trường hợp thay đổi chính sách bảo mật, cần phải có sự đồng ý áp dụng chính sách bảo mật mới sau khi thay đổi của người dùng.

Điều 5: Quản lý địa chỉ email và mật khẩu đăng ký

  • Trách nhiệm và nghĩa vụ phát sinh khi sử dụng email và mật khẩu đăng ký sẽ đều do người dùng(thành viên) chịu trách nhiệm và chịu toàn bộ chi phí, công ty sẽ không chịu bất kì trách nhiệm hay chi phí nào.
  • Hội viên sẽ có trách nhiệm quản lý email và mật khẩu đăng ký. Trong trường hợp email và mật khẩu được bên thứ ba sử dụng gây bất lợi và phát sinh tổn thất đối với người dùng, thì công ty sẽ không gánh chịu bất cứ trách nhiệm nào.
  • Người dùng phải tự mình chịu toàn bộ trách nhiệm với việc đăng ký email, nếu hội viên nhập sai email, dẫn đến việc gửi thông tin của mình cho bên thứ ba, và những thông tin này bị sử dụng với mục đích bất chính, thì công ty cũng sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào. Ngoài ra, trường hợp bên thứ ba chịu thiệt hại hoặc tổn thất do hội viên nhập sau địa chỉ email, hội viên phải tự mình chịu trách nhiệm, gánh chịu chi phí để xử lý, giải quyết thiệt hại, tổn thất của bên thứ ba, công ty sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với những thiệt hại, tổn thất do người dùng gây ra.

Điều 6: Xoá tài khoản người dùng (Xoá tài khoản)

Khi có yêu cầu từ người dùng, công ty có thể xoá thông tin đăng ký của người dùng (xoá tài khoản). Một khi đã xoá thông tin của người dùng, thì tất cả những lịch sử đặt hàng mà người dùng sử dụng từ trước tới nay sẽ bị xoá, không thể khôi phục lại.

Điều 7: Thay đổi nội dung trang

Công ty có thể thay đổi thông tin trên ứng dụng, hoặc tạm dừng dịch vụ mà không cần sự xác nhận của người dùng.

Điều 8: Tạm dừng, ngưng dịch vụ

Công ty có thể tạm dừng hoặc chấm dứt toàn bộ dịch vụ đang cung cấp mà không cần sự chấp thuận của người dùng trong các trường hợp dưới đây:

  • Trường hợp bảo trì, cập nhật hệ thống, bảo trì trong trường hợp khẩn cấp.
  • Khi việc cung cấp dịch vụ gặp khó khăn trong trường hợp bất khả kháng như hoả hoạn, mất điện, thiên tai…
  • Khi việc cung cấp dịch vụ của ứng dụng gặp khó khăn do tình hình khác không lường trước được

Điều 9: Huỷ đặt hàng

Sau khi đã xác nhận đặt hàng thì người dùng sẽ không thể huỷ đặt hàng. Trong trường hợp gặp bất cứ vấn đề gì, vui lòng liên lạc tới bộ phận chăm sóc Khách Hàng.

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Điều 10. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Khi phát sinh tranh chấp, khiếu nại, sàn Mmenu đề cao giải pháp thương lượng và hoà giải giữa các bên Khách Hàng, Nhà cung cấp, Đơn vị vận chuyển nhằm duy trì sự tin cậy trên sàn Mmenu và được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách Hàng, Đơn vị vận chuyển có phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến dịch vụ, hàng hóa cung cấp trên sàn Mmenu có thể nhắn tin trực tiếp với nhân viên chăm sóc Khách Hàng thông qua sàn Mmenu.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận khiếu nại của Khách Hàng, nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển và tuỳ theo mức độ của khiếu nại, sàn Mmenu sẽ có biện pháp cụ thể để giải quyết tranh chấp, khiếu nại và có thể tham gia hòa giải tranh chấp phát sinh giữa Khách Hàng với nhà cung cấp và/hoặc Đơn vị vận chuyển. Khi Khách Hàng trên sàn Mmenu phát sinh mâu thuẫn với Nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, sàn Mmenu sẽ hỗ trợ cung cấp cho Khách Hàng thông tin về Nhà cung cấp, Đơn vị vận chuyển và tích cực hỗ trợ Khách Hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Bước 3: Trong trường hợp việc tranh chấp, khiếu nại vượt ngoài khả năng giải quyết của sàn Mmenu, sàn Mmenu sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Điều 11. Quy định về giải quyết tranh chấp, khiếu nại

  • Khiếu nại phải có bằng chứng cụ thể như: hình ảnh sản phẩm bị hư hỏng, thời gian giao hàng chậm, các đường dẫn liên quan.
  • Các trường hợp sàn Mmenu xử lý giải quyết cho Khách Hàng: sản phẩm giao thiếu, không đúng, sản phẩm bị hỏng không đảm bảo chất lượng, sản phẩm giao đến quá muộn so với giờ hẹn, Khách Hàng áp dụng mã giảm giá nhưng nhà cung cấp không để ý và không giảm giá cho Khách Hàng. Trường hợp các đơn hàng đã thanh toán trước, Mmenu sẽ hỗ trợ hoàn tiền cho Khách Hàng thông qua cổng thanh toán. Thời gian Khách Hàng nhận được tiền hoàn trả phụ thuộc vào từng ngân hàng đối với các đơn hàng thanh toán bằng thẻ hoặc phụ thuộc vào đơn vị thanh toán(ví điện tử) mà Khách Hàng sử dụng.
  • Các trường hợp sàn Mmenu xử lý giải quyết cho nhà cung cấp: đơn vị vận chuyển làm hỏng đồ, nhà cung cấp phải giao lại sản phẩm cho Khách Hàng, không liên lạc được với Khách Hàng, không giao được sản phẩm.
  • Các trường hợp sàn Mmenu xử lý giải quyết cho đơn vị vận chuyển: tài xế đã giao hàng đến địa chỉ của Khách Hàng nhưng không liên lạc được với Khách Hàng phải trả lại nhà cung cấp, tài xế giao hàng đến nơi nhưng Khách Hàng yêu cầu giao đến địa chỉ khác nhưng không trả thêm phí giao hàng.
  • Sàn Mmenu đóng vai trò trọng tài, trung gian trao đổi, hỗ trợ các bên giải quyết tranh chấp. Sàn Mmenu không có nghĩa vụ chịu trách nhiệm cho những sai sót về việc kê khai thông tin và/hoặc chất lượng sản phẩm/dịch vụ mà Khách Hàng /Nhà cung cấp/đơn vị vận chuyển cung cấp trong giao dịch trên sàn Mmenu